GenAssist : บริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์

GenAssist โทร. 02-342-3225 ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ

car

Roadside Assistance

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ไม่เกิน 25 ก.ม.)
  • ให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสีย
  • บริการติดต่อช่างกุญแจ หรือ บริการกุญแจสำรอง (ไม่เกิน 20 ก.ม.)
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉินไม่เกิน 5 ลิตร (1ครั้ง/ปี)
  • บริการรถยก-ลาก ในกรณีเกิดอุทกภัย 1 ครั้ง (ไม่เกิน 25 ก.ม.) ระดับความสูงของน้ำต้องอยู่ระหว่าง 20-50 ซ.ม.

Home Service

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน 1 สิทธิ ในวงเงิน 1,000 บ. (ไม่รวมค่าอะไหล่และอุปกรณ์)

  • เครื่องปรับอากาศขัดข้องหรือเสียหาย
  • ประปาขัดข้องหรือเสียหาย
  • ไฟฟ้าภายในบ้านขัดข้องหรือเสียหาย
  • ตู้เย็นหรือเครื่องทำน้ำร้อน ขัดข้องหรือเสียหาย
  • กุญแจบ้านหาย ไม่มีสำรอง หรือไม่สามารถเข้าที่พักได้
  • กำจัดสัตว์ดุร้ายที่ไม่พึงประสงค์ เช่น งู ต่อ แตน

Concierge Service

  • แนะนำสถานที่พยาบาล การแพทย์ต่างๆ
  • ส่งข้อความเร่งด่วน (ส่งผ่านข้อความในนามลูกค้า)
  • จองและเช็คตารางเที่ยวบิน
  • จองโรงแรมและภัตตาคาร
  • ติดต่อรถเช่า/จองรถลีมูซีน
  • สำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ผู้นำด้านธุรกิจประกัน มาตรฐานระดับโลก ที่คุ้มครองความรักคนทั่วโลกมากว่า 180 ปี ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก  

GenAssist Hotline

  • โทร : 02-342-3225
  • โทรสาร : 02-685-3830
  • ที่อยู่ติดต่อ : บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ชั้น 16 ยูนิต 1601 และ 1607 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส 87/2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330